Thứ Sáu, 9 tháng 5, 2014

Bàn phím cho game thủ giá rẻ tại tphcm



                 
Sản Phẩm : Bàn Phím SteelSeries APEX















                                                                                                              







- Trong nhiều hãng cung cấp về phụ kiện máy tính như chuột bàn phím, chúng tôi chuyên cung cấp bàn phím tốt nhất, giá rẻ, chất lượng tốt cam đoan cung cấp bàn phím cho game thủ giá rẻ nhất.




Cung cấp Bàn phím cho game thủ giá rẻ tại tphcm :

Đây là hình ảnh Bàn Phím SteelSeries APEX cho game thủ  sau khi ra khỏi hộp. Ngay lập tức bạn ấn tượng bởi kiểu dáng thiết kế đẹp và phím macro lớn. Đó là sự kết hợp của chất liệu từ khung màu đen bóng tới các phím dẻo vững chắc.


Từ góc nhìn bên, ngay lập tức bạn thấy chân vòm cao su của Apex Raw làm cho bàn phím dốc một góc 7o so với mặt bàn; thiết kế hình tròn với nhựa trắng bên trong. Nhìn chung tổng thể khá hài hòa.


Đây là lưng của bàn phím Apex , bạn có thể thấy một loạt ốc vít để giữ nó lại với nhau.

Như phiên bản Apex đầu tiên, Apex  có dây cáp bện và một cổng USB 2.0 ở cuối.

Apex có 8 cấp độ sáng khác nhau cũng như tắt hoàn toàn. Màu của bàn phím rất phù hợp với khung đen lịch lãm.
Bằng cách giữ phím SteelSeries. Bạn có thể điều chỉnh cường độ ánh sáng từ tối đến sáng cực đại.




Đây là Apex ở cường độ thấp. Ngay cả khi ở mức thấp nhất ta vẫn còn nhìn thấy phím.



 

thông số bàn phím cho game thủ giá rẻ tại tphcm :


        Bàn phím thấp
        LED trắng
        8 cấp độ sáng cho bàn phím
        Anti-ghosting 20 phím trong bàn phím
        17 phím macro với 2 chế độ cho tổng số phím macro là 32
        Điều chỉnh độ dốc từ 7– 10o
        Bề mặt đen bóng
        5 phím tắt
        Tương thích với hệ điều hành như Window, Max và Linux
Phần mềm
Hiện nay hầu hết các nhà sản xuất không kèm CD với sản phẩm của họ. Phần lớn là do thường xuyên có bản cấp nhật firmware để nâng cao hiệu quả. Đây cũng là điều thực sự tốt cho môi trường. Các phần mềm rất dễ sử dụng, với các tab rõ ràng giúp từng yếu tố đều nằm dưới sự điều khiển của bạn.

Sau khi mở, phần mềm cho bạn thấy hình ảnh bàn phím và các tùy chọn bên cạnh đó. Trong Buttons tab, tôi nhấp vào phím MX2 để được cung cấp hình ảnh nó sẽ như thế nào. Khi tôi ở Layer 1, tôi có khả năng đổi tên phím, thêm tool, thay đổi màu sắc phím bằng phần mềm và không có trên bàn phím. Phía trên cùng bên phải, ngay sau khi tôi đưa chuột qua một phím, tôi được gợi ý vài lời khuyên hữu ích, và giải thích về cách thức hoạt động và mục đích làm việc. Điểm tuyệt vời về thiết bị của là bạn có khả năng để lập trình lại hoàn toàn tất cả các phím trên SteelSeries Apex Raw.

Setting tab dễ sử dụng hơn nhiều. Bạn thcay đổi cường độ chiếu sáng ở đây, với 8 mức độ chiếu sáng, cũng như thay đổi hiệu suất từ 250Hz đến 1000Hz trong vài bước.

Tiếp theo là tab thuộc tính, cho phép người dùng đổi tên profile. Tôi đặt tên là Crysis3, sau đó nhấp vào Browse, tìm tập Crysis3.exe và đặt vào Ứng dụng (Application). Sau khi cài đặt phần mềm chứa profile, khi tập .exe được đưa ra, nó sẽ tự động tải profile. Bạn cũng có khả năng có bộ macro cho mỗi ứng dụng nếu bạn muốn thêm vào.

Bàn phím cho game thủ giá rẻ tại tphcm
Như với bất kỳ bàn phím SteelSeries, phần mềm bao gồm một hệ thống đo lường. Một khi nó được kích hoạt, bạn có thể xem xét những gì bạn đã làm trong khi chơi game hoặc gõ một tài liệu. Nó cũng bao gồm một bộ đếm thời gian, bạn có thể kiếm tra số từ/phút mình có thể đạt được. Khi kết thúc, bạn trở lại phần mềm và nhấn vào Stop, bàn phím trên màn hình sẽ sắp xếp từ 0 đến nhiều nhất các miếng đòn của bạn.
          cung cấp Bàn phím cho game thủ  với kiểu dáng đẹp nhưng cũng cực kỳ mạnh mẽ và có tuổi thọ lâu vì cấu tạo của nó. Là một trong những bàn phím có trọng lượng nhẹ nhưng dày, được thiết kế để cung cấp tất cả những gì người dùng muốn và còn hơn cả mong đợi, với đường nét, kiểu dáng đẹp và phong cách, pha trộn giữa dẻo dai và cứng cáp truyền thống.

Protected by Copyscape Web Plagiarism Detection
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------



Xem Bản đồ Việt Nam ở bản đồ lớn hơn


HOTLINE : 01699 456 200
 GẶP Mr. LINH

ĐỊA CHỈ : LÊ VĂN LƯƠNG 
PHƯỚC KIỂNG - NHÀ BÈ





























1 nhận xét:

Linh Vuong