Thứ Hai, 28 tháng 7, 2014

Luyện thi toeic cấp tốc ở đâu tốt nhất

Các bí quyết luyện thi toeic cấp tốc và hiệu quả nhất
1. xác định mục tiêu
Điều đầu tiên chúng ta nên làm là xác mục tiêu cho mình. Bạn thi TOEIC để tự tin đi xin việc, bạn cần tìm hiểu xem trình độ anh văn toeic ở mức nào. Hâu như các vị trí đều đòi hỏi mức tối thiểu là 450 điểm. Hãy chọn một mục tiêu mà bạn có thể nhắm chắc đạt đến. Nếu bạn đặt đích quá cao thì bạn khó mà vượt qua được. Luyện thi toeic ở đâu tốt ? luôn là điều mà nhiều bạn suy nghĩ và hỏi
2. Hiểu bài
Trước khi bắt đầu ôn luyện, bạ cần hiểu các dạng bài của mỗi phần thi. Bạn sẽ được kiểm tra kỹ năng nghe, đọc hiểu. Làm càng nhiều bài kiểm tra, bạn sẽ dần quen thuộc với cấu trúc bài thi. Trước khi làm bài thi thật, bạn cần thuộc lòng thứ tự các phần, dạng bài, cấu trúc.


3. Xóa bỏ điểm yếu của bạn
Sau khi luyện thi TOEIC cấp tốc được một thời gian, chắc chắn bạn sẽ phát hiện ra phần khiến bạn lúng túng. Bạn sẽ muốn thay đổi cách phân chia thời gian luyện thi toeic. Có những phần ngữ pháp chắc chắn làm nhiều người cảm thấy khó khăn Nếu bạn tham gia một lớp luyện TOEIC hãy yêu cầu giáo viên cho thêm bài tập về nhà liên quan đến điểm yếu của bạn.
4. Loại bỏ các phương án sai
Trong các câu hỏi TOEIC, có ít nhất 2 phương án sai. Sẽ dễ dàng hơn để chọn phương án đúng từ 2 lựa chọn sau khi bạn đã bỏ đi 2 phương án sai. Có nhiều phương án sai như: sử dụng từ lặp, từ đồng âm, từ đồng nghĩa
5. Tin vào bản năng của mình

Đôi khi có những phương án bạn băn khoăn không biết đúng hay sai. Bạn hãy nghe theo bộ não mình. Nếu bạn quyết dịnh thay đổi bạn cần chú ý đánh dấu chéo vào mục bạn đã chọn trước thật cẩn thận. Bởi bài thi sẽ được chấm bằng máy.
6. Đừng cố gắng dịch
Thời gian thi rất gấp và thường thì sẽ không đủ thời gian cho bạn dịch hiểu được mọi câu. Hãy dựa vào ngữ cảnh, các từ khác và phán đoán thật nhanh. Bạn sẽ không được sử dụng từ điển trong bài thi toeic thật nên ở những bài luyện tập bạn nên tránh dùng từ điển. Hãy tập cho mình khả năng phán đoán.
7. cuối cùng là suy đoán Guess as a last resort
Trong khi làm bài thi, bạn có thể không biết câu trả lời cho một câu hỏi, bạn hãy loại bỏ phương án sai, đừng để trống câu trả lời vì bạn vẫn còn 1/4 khả năng chọn đúng. Hãy suy đoán thật nhanh và đưa ra câu trả lời luôn bởi rất ít khi bạn có cơ hội thừa thời gian để quay trở lại câu đó.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Linh Vuong